· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Anderlecht vs Genk, 2h45 ngày 12/12

Nhắc đến bóng đá Bỉ, giới mộ điệu thường dễ dàng kể ra cái tên ưu tú nhất Anderlecht. Đội bóng này cũng là tập thể giàu thành tích tại sân chơi trong nước và thường xuyên góp mặt tại sân chơi châu lục. Nhưng thời thế đã thay đổi quá nhiền, vi thế của Anderlecht đã không còn như xưa.

Tại giải VĐQG Bỉ lúc này, Genk mới là đội dẫn đầu bảng khi có nhiều hơn Club Brugge 1 điểm sau 15 vòng đầu tiên. Trong khi đó, ông lớn Anderlecht đã sa sút quá nhiều khi tụt xuống đứng thứ 8 với 23 điểm và không thắng tới 10 trong 15 vòng kể từ đầu mùa.

Trên thực tế, nhìn vào thành tích đối đầu gần đây cũng cho thấy vị trí của Anderlecht đã bị lung lay quá nhiều. Đã có 7 trong 8 lần gặp nhau gần nhất đều chứng kiên Genk giành chiến thắng. Đáng nói, Anderlecht chỉ biết đến hòa và thua tới 4 trong 5 lần tiếp đón đối thủ gần nhất.

Anderlecht vs Genk, 02h45 ngày 12/12: Không còn vị thế

Tình hình hiện tại cũng chưa có nhiều tín hiệu khởi sắc mà Anderlecht phát đi. Liên tiếp 4 vòng gần nhất chỉ biết đến hòa và thua cho thấy đội chủ nhà đã trở nên bế tắc và tất nhiên chưa có phương án hữu hiệu nào cải thiện thành tích. Trong khi đó, Genk đang có phong độ thực sự ấn tượng với 7 vòng gần đây toàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Trong 55 trận đối đầu gần nhất, Anderlecht thắng 31, hòa 9 và thua 15 trận.

Ở 10 lần gặp nhau gần đây, Anderlecht thắng 2, Genk thắng 7 và có 1 trận hòa.

Dự đoán tỷ số Anderlecht vs Genk: 1-0

    Share:
    Back to Blog