· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Celtic vs Lille, 3h00 ngày 11/12

Celtic là một đội bóng danh tiếng tại giải VĐQG Scotland nói riêng và Cúp châu Âu nói chung. Tuy nhiên mùa giải 2020/21 đã chứng kiến thất bại toàn diện của Celtic tại các giải đấu của lục địa già.

Không thể vượt qua vòng loại Champions League, Celtic xuống chơi ở vòng bảng Europa League. Nhưng ở đấu trường số 2 châu Âu, nhà vô địch Scotland thậm chí còn gây thất vọng lớn hơn.

Sau 5 vòng đấu tại bảng H Europa League 2020/21, Celtic mới giành được 1 điểm, ghi 7 bàn, thủng lưới 17 lần và chắc chắn không còn cơ hội đi tiếp. Đội bóng đang dẫn đầu chính là Lille có 11 điểm sau 5 trận.

Celtic vs Lille (3h 11/12): Vớt vát danh dự

Hơn đối thủ tới 10 điểm nên Lille hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu sắp tới. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Lille được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Ngược lại, Celtic với lợi thế sân nhà được tin tưởng sẽ chiến đấu hết mình để vớt vát lại danh dự. Giai đoạn trước đó Celtic gặp nhiều bất lợi vì đội hình liên tục bị chấn thương tàn phá. Thời điểm hiện tại Celtic đã sạch bóng chấn thương.

Giai đoạn lượt đi, Celtic cầm hòa Lille với tỷ số 2-2 ngay trên đất Pháp. Vì vậy lượt về sắp tới đội bóng Scotland càng hứa hẹn hơn vào khả năng giành kết quả thuận lợi, nhất là khi Lille không thắng 3 trên 4 trận sân khách gần đây.

Thông tin lực lượng

Celtic: Đội hình mạnh nhất.

Lille: Mehmet Zeki Celik và Renato Sanches chấn thương, Jeremy Pied chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến

Dự đoán kết quả Celtic vs Lille: 2-1

    Share:
    Back to Blog