· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Dinamo Zagreb vs CSKA Moscow, 3h00 ngày 11/12

Bất chấp nằm ở bảng đấu khó nhằn với sự góp mặt của Feyenoord và CSKA Moscow song với phong độ ổn định, Dinamo Zagreb đã bất ngờ vượt mặt các đối thủ kể trên, sớm có vé đi tiếp.

Nếu tính tới trước lượt trận cuối cùng của bảng K, đại diện tới từ Croatia giành 3 thắng lợi và để hòa 2 trận. Lúc này, họ đã chắc chắn có vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng khi hơn đội xếp thứ 2 Wolfsberger tới 4 điểm.

Nếu như Dinamo Zagreb thi đấu ấn tượng và xứng đáng có vé đi tiếp, đội bóng danh tiếng của Nga CSKA Moscow lại khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng với phong độ nghèo nàn.

Dinamo Zagreb vs CSKA Moscow (3h 11/12): Khách buông xuôi

Sau 5 lượt trận, đội bóng thủ đô Moscow chưa từng nếm mùi thắng lợi với 3 trận hòa và 2 thất bại. HIện tại, thầy trò HLV Goncharenko đứng cuối cùng bảng K và đã chính thức bị loại.

Thực tế, không chỉ thi đấu thất thường tại mặt trận châu lục, CSKA Moscow đang có dấu hiệu sa sút tại mặt trận quốc nội VĐQG Nga với 3 trận liên tiếp không thắng, để rồi đánh mất cơ hội cướp ngôi đầu của Zenit.

Với hoàn cảnh hiện tại, NHM không bất ngờ nếu CSKA Moscow chủ động buông trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Europa League và giữ sức cho cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Nga.

Thông tin lực lượng

Dinamo Zagreb: Ra sân với đội hình mạnh nhất

CSKA Moscow: Nababkin chấn thương.

Đội hình dự kiến

Dinamo Zagreb: Livakovic; Moharrami, Lauritsen, Theophile-Catherine, Gvardiol; Burton, Jakic; Tolic, Franjic, Orsic; Gavranovic

CSKA Moscow: Torop; Maradishvili, Diveev, Magnusson, Schennikov; Oblaykov, Akhmetov; Kuchaev, Sigurdsson, Zainutdinov; Chalov

Dự đoán tỷ số Dinamo Zagreb vs CSKA Moscow: 1-0

    Share:
    Back to Blog