· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Gran Valencia vs Deportivo Tachira, 7h00 ngày 12/12

Nếu giành chiến thắng, Deportivo Tachira sẽ vươn lên dẫn đầu bảng giải vô địch Venezuela sau 14 vòng đầu tiên. Hiện tại, đội khách chỉ ít hơn đối thủ chính trong cuộc đua giành ngôi quán quân là Deportivo La Guaira đúng 2 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Do đó, đây là thời điểm cực kỳ quan trọng để Deportivo Tachira tạo ra bước ngoặt ở mùa giải năm nay nhằm chiếm thế chủ động trong hành trình tìm kiếm chức vô địch. Trong khi đó, Valencia chỉ là tân binh và chưa để lại nhiều dấu ấn tại sân chơi cấp cao nhất của bóng đá Venezuela.

Từ đầu mùa, Valencia chỉ có 3 chiến thắng sau 13 trận, có tổng cộng 13 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 13. Đội chủ nhà ghi được 11 bàn nhưng để lọt lưới tới 21 bàn là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự yếu kém của đội khách ở thời điểm hiện tại.

Valencia vs Deportivo Tachira, 07h00 ngày 12/12: Chiếm ngôi đầu

Nhiệm vụ giành chiến thắng để soán ngôi đầu bảng của Deportivo Tachira vì thế được đánh giá không đến nỗi khó khăn. Nhất là khi chính họ đang vươn lên mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại với 12 trong 13 vòng gần đây đều bất bại, với 8 chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 0-0 và đó là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Dự đoán tỷ số Valencia vs Deportivo Tachira: 0-2

    Share:
    Back to Blog