· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Heracles Almelo vs Fortuna Sittard, 2h00 ngày 12/12

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Fortuna Sittard chưa từng có chiến thắng nào khi đá trên sân khách. Trong 5 chuyến hành quân xa, Fortuna Sittard thua tới 4 lần, chỉ có 1 điểm, ghi 4 bàn nhưng để thủng lưới tới 13 bàn.

Với trung bình hơn 2 bàn thua mỗi trận trên sân khách, Fortuna Sittard rõ ràng không phải địa chỉ đáng tin cậy cho giới đầu tư với thành tích nghèo nàn và yếu bóng vía như vậy. Trên thực tế, đội khách cũng chưa để lại dấu ấn đáng kể nào kể từ đầu mùa.

Sau 11 vòng, Fortuna Sittard chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 6 điểm và tất nhiên đã sớm đối mặt với nguy cơ lâm vào cuộc chiến trụ hạng. Hơn nữa, thành tích đối đầu sân khách cũng là chi tiết đáng lo ngại khi họ không thắng và cũng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trong 3 lần hành quân đến sân Heracles Almelo gần nhất.

Heracles Almelo vs Fortuna Sittard, 02h00 ngày 12/12: Dớp sân khách

Ở chiều ngược lại, Heracles Almelo ngoài lợi thế sân nhà còn thể hiện hình ảnh đáng hy vọng gần đây. Đội chủ nhà vừa mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á tới 5 trong 7 trận gần đây khi đều vượt qua chỉ số đánh giá từ đầu trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Trong 7 lần gặp nhau gần nhất, Heracles Almelo thắng 3, hòa 2 và thua 2 trận.

Dự đoán tỷ số Heracles Almelo vs Fortuna Sittard: 2-0

    Share:
    Back to Blog