· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Lanus vs Independiente, 5h15 ngày 11/12

Lanus vs Independiente là trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Copa Sudamericana 2020. Đây cũng là màn ‘nội chiến’ giữa hai CLB của Argentina.

Ở vòng 1/8, Lanus đã vượt qua Bolivar với tổng tỷ số 7-4. Lanus để thua Bolivar với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi nhưng sau đó thắng với tỷ số 6-2 ở trận lượt về.

Trong khi đó, Independiente đã đánh bại Fenix ở cả hai lượt đấu. Lượt đi, Independiente thắng với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách. Lượt về, họ tiếp tục thắng với tỷ số 1-0.

Lanus vs Independiente, 5h15 ngày 11/12: Chủ nhà giành lợi thế?

Vì cùng đại diện cho bóng đá Argentina nên Lanus và Independiente vốn chẳng lạ gì nhau. Những màn so tài đây giữa họ chứng kiến sự vượt trội của Lanus.

Thật vậy, Lanus bất bại cả 5 lần chạm trán gần đây trên mọi đấu trường với Independiente. Lanus có được 3 chiến thắng ở chuỗi 5 trận bất bại này.

Trên sân nhà, Lanus cũng bất bại tới 5/6 lần tiếp đón Independiente vừa qua. Lanus thu về 2 chiến thắng trong số này.

Lần gần nhất tiếp đón Independiente, Lanus đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu tốt hơn, Lanus đủ khả năng thu về kết quả thuận lợi trước Independiente ở trận lượt đi tứ kết Copa Sudamericana 2020.

Dự đoán tỷ số Lanus vs Independiente: 2-0

    Share:
    Back to Blog