· nhan dinh · 3 min read

Nhận định Napoli vs Sociedad, 0h55 ngày 11/12

Hai suất đi tiếp vào vòng sau tại bảng F trong khuôn khổ Europa League sẽ chỉ được quyết định sau lượt trận cuối cùng. Hiện tại Napoli đang có lợi thế nhất khi dẫn đầu bảng đấu với 10 điểm, trong khi cả Sociedad và AZ Alkmaar cùng có 8 điểm nhưng Sociedad đứng trên nhờ hơn về hệ số đối đầu.

Napoli vẫn đang có phong độ khá tốt tại Serie khi hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 10 vòng đấu, chỉ kém đội nhì bảng Inter 1 điểm nhưng kém đội đầu bảng AC Milan tới 6 điểm.

Sau trận thua trước chính AC Milan với tỷ số 1-3, Napoli đang bất bại ở 4 trận gần nhất với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Trên sân nhà sau 3 trận thua liên tiếp đội bóng cũng đã có được 2 chiến thắng ở các trận đấu gần nhất.

Trong khi đó tại La Liga, Sociedad đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Atletico Madrid. Hiện tại Sociedad đang đứng nhì bảng với 25 điểm sau 12 vòng đấu, kém Atletico 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Trong 5 trận đấu gần đây Sociedad chỉ thắng 1 trận, để hòa trong cả 4 trận gần nhất. Thành tích sân khách của Sociedad cũng rất tốt khi bất bại ở 8 trận gần đây nhưng sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp đội bóng cũng để hòa trong 2 lần du đấu gần đây.

Napoli vs Sociedad, 0h55 ngày 11/12: Quá khó cho khách

Napoli chỉ cần có thêm 1 điểm là sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng sau nhưng sẽ đứng nhì bảng trong trường hợp AZ Alkmaar thắng ở trận đấu cùng giờ. Trong khi đó nếu muốn chắc chắn có mặt ở vòng 1/16, Sociedad bắt buộc phải thắng.

Hiện tại cả hai đội đều đang có phong độ khá tốt, tuy nhiên Napoli có phần tiến bộ hơn trong khi Sociedad lại đang có dấu hiệu chững lại. Napoli sẽ không dễ để giành trọn cả 3 điểm trước Sociedad khi đội khách đang bất bại ở 8 lần du đấu gần đây.

Thế nhưng Sociedad cũng rất khó thắng Napoli ngay trên sân của đối phương nên nhiều khả năng đội khách sẽ chỉ có được 1 điểm.

Thành tích đối đầu

Hai đội mới gặp nhau 1 lần duy nhất tại đấu trường châu lục trong giai đoạn lượt đi. Khi đó ngay trên sân nhà Sociedad đã để thua với tỷ số 0-1.

Dự đoán tỷ số Napoli vs Sociedad: 1-1

    Share:
    Back to Blog