· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Nữ Fiorentina vs Nữ Slavia Praha, 20h00 ngày 10/12

Nữ Fiorentina hiện đang đứng giữa bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia nữ Italia ở vị trí thứ 6 với 13 điểm sau 9 vòng đấu. Hiện tại đội bóng đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm nhưng cũng kém hai đội dẫn đầu tới 11 điểm.

Trong 5 trận đấu gần đây Nữ Fiorentina thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1 trận. Thành tích ngay trên sân nhà của đội bóng lại có phần tệ hơn, sau 2 trận thắng đội bóng lại đang để thua ở 3 trận gần nhất tại đây.

Trong khi đó Nữ Slavia Praha đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia nữ Séc với 18 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng Nữ Sparta Praha 3 điểm.

Sau trận thua trước chính đại kình địch Nữ Sparta Praha, Nữ Slavia Praha đang toàn thắng ở 4 trận gần nhất. Thành tích sân khách của đội bóng cũng không quá tệ khi thắng 3, để thua 2 ở 5 lần du đấu gần đây.

Nữ Fiorentina vs Nữ Slavia Praha, 20h00 ngày 10/12: Chủ nhà sa sút

Trong mùa giải năm ngoái Nữ Fiorentina đã phải dừng bước ngay ở vòng 1/16 khi để thua trước Nữ Arsenal với tổng tỷ số sau 2 lượt trận. Sau đó Nữ Slavia Praha cũng bị chính Nữ Arsenal loại ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 13-2.

Nữ Fiorentina vẫn đang được đánh giá cao hơn đối thủ ở đấu trường châu lục. Thế nhưng phong độ của đội bóng gần đây là không thật tốt, ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà.

Thế nên với phong độ tương đối tốt của Nữ Slavia Praha, nhiều khả năng đội khách sẽ có điểm ra về.

Thành tích đối đầu

Trong lịch sử hai đội chưa từng gặp nhau lần nào tại đấu trường châu lục.

Dự đoán tỷ số Nữ Fiorentina vs Nữ Slavia Praha: 2-2

    Share:
    Back to Blog