· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Sassuolo vs Benevento, 2h45 ngày 12/12

Sau 10 vòng đấu tại giải VĐQG Italia mùa này, Sassuolo đã giành được 19 điểm, ghi 20 bàn, thủng lưới 12 lần, xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Sassuolo với đội xếp thứ 2 Inter Milan lúc này chỉ là 2 điểm.

Vì vậy khi được chơi trên sân nhà ở trận đấu sắp tới, Sassuolo càng có thêm sự tự tin để hướng về chiến thắng. Đối thủ của họ chỉ là tân binh Benevento đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 10 trận.

Thành tích vượt trội lại có lợi thế về mặt sân bãi, Sassuolo hoàn toàn xứng đáng được đánh giá cao hơn đối thủ. Thế nhưng theo giới chuyên gia, điều đó không có nghĩa là Sassuolo được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Sassuolo vs Benevento (2h45 12/12): Tân binh có điểm

Ngược lại, tân binh Benevento mang đến nhiều cơ sở tạo niềm tin vào khả năng có điểm nhờ phong độ khởi sắc giai đoạn gần đây. 3 vòng đấu vừa qua tại Serie A, Benevento bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Bên phía đối diện, Sassuolo luôn tự tin chơi tấn công trên sân nhà song điều đó lại khiến họ thường xuyên bị đối thủ bắt bài. 3 trận tiếp khách gần đây Sassuolo bất thắng với 2 trận hòa và 1 thất bại.

Xa hơn, 6 trận tiếp khách trước đó tại giải VĐQG Italia, Sassuolo để mất điểm tới 5 lần. Lực lượng sứt mẻ với danh sách chấn thương lên tới 4 trụ cột, Sassuolo càng khó hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Sassuolo: Gregoire Defrel, Filippo Romagna, Francesco Caputo và Vlad Chiriches chấn thương.

Benevento: Iago Falque và Luca Caldirola chấn thương.

Đội hình dự kiến

Sassuolo: Consigli; Rogerio, Ferrari, Santos, Muldur, Locatelli, Lopez, Boga, Djuricic, Berardi, Raspadori.

Benevento: Montipo; Barba, Tuia, Glik, Letizia, Improta, Ionita, Hetemaj, Insigne, Lapadula, Caprari.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Benevento: 1-1

    Share:
    Back to Blog