· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Tottenham Hotspur vs Royal Antwerp, 3h00 ngày 11/12

Được đánh giá mạnh nhất bảng J của Europa League 2020/21 song Tottenham phải rất chật vật mới có thể giành vé đi tiếp.

Cụ thể, đội bóng của Ngoại hạng Anh có được 3 trận thắng, hòa 1 và thua 1 sau 5 lượt trận đã đá. Cần nhắc, Tottenham chỉ có thể giành vé đi tiếp sau trận hòa trước LASK ở lượt trận áp chót.

Trở lại với lượt trận cuối cùng, Tottenham có trận đối đầu với Antwerp. Đây là trận đấu thầy trò HLV Mourinho rất muốn giành trọn 3 điểm, qua đó khẳng định sức mạnh và đánh chiếm ngôi đầu của đối thủ - vị trí tránh đụng độ những đối thủ mạnh ở vòng knock out.

Tottenham vs Antwerp (3h 11/12): Đánh cướp ngôi đầu

Khách quan, với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, chiến thắng là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Tottenham. Nhưng với nhiều người hâm mộ, họ lại không đặt quá nhiều kỳ vọng đội bóng London sẽ giành thắng lợi tưng bừng.

Nhắc lại, đây là thời điểm nhảy cảm khi Tottenham đang trong cuộc đua tranh gắt gao ngôi đầu tại Ngoại hạng Anh với Liverpool. Bởi vậy, Tottenham không được phép mất sức quá nhiều cho mặt trận châu lục.

Bên kia sân, Antwerp là cái tên không dễ bắt nạt tại mặt trận Europa League. Sau 5 lượt trận, đại diện của Bỉ chỉ để thua 1 trận (với tỷ số tối thiểu 0-1 trên sân của LASK), còn lại 4 trận thắng.

Nhắc lại, Antwerp từng đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 ở trận đối đầu lượt đi mùa này và không bất ngờ nếu họ sẽ tiếp tục gây ra những khó khăn cho đội bóng của Ngoại hạng Anh ở trận lượt về.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Erik Lamela chấn thương. Ndombele có thể ra sân.

Antwerp: Matheus và Coopman chấn thương.

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Antwerp: 1-0

    Share:
    Back to Blog