· nhan dinh · 2 min read

Nhận định Ulsan Hyundai vs Beijing Guoan, 17h00 ngày 10/12

Đương kim á quân của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc Ulsan Hyundai vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại đấu trường châu lục. Đứng đầu bảng F với 16 điểm ở giai đoạn vòng loại, Ulsan Hyundai dễ dàng đánh bại Melbourne Victory ở vòng 1/8 với tỷ số 3-0.

Sau trận thua trước Jeonbuk Motors ở chung kết FA Cup, Ulsan Hyundai đang thắng liên tiếp trong cả 6 trận gần đây. Ulsan Hyundai vẫn đang chơi tấn công máu lửa trong các trận tại Cúp C1 châu Á khi ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận nhưng cũng chỉ giữ sạch lưới trong trận đấu gần nhất.

Trong khi đó Beijing Guoan kết thúc giải vô địch quốc gia Trung Quốc ở vị trí thứ ba. Tại cúp C1 châu Á, Beijing Guoan cũng dẫn đầu bảng E với 16 điểm. Ở vòng 1/8 Beijing Guoan vượt qua FC Tokyo với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trong 5 trận gần nhất Beijing Guoan có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trận hòa 1-1 với Chiangrai United cũng là trận mất điểm duy nhất của Beijing Guoan  tại cúp C1 châu Á mùa này, thắng cả 6 trận còn lại.

Ulsan Hyundai vs Beijing Guoan, 17h00 ngày 10/12: Đẳng cấp lên tiếng

Cả hai đội đều đang có được phong độ tốt cả ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục. Tuy nhiên so về đẳng cấp Beijing Guoan vẫn kém một bậc so với Ulsan Hyundai. Với việc thi đấu trên sân trung lập và chỉ thi đấu một trận tứ kết, có lẽ Ulsan Hyundai sẽ lại đi tiếp vào bán kết.

Thành tích đối đầu

Trong lịch sử hai đội đã từng gặp nhau 4 lần tại đấu trường châu lục. Sau cả 4 lần chạm trán phần thắng đều thuộc về Ulsan Hyundai.

Dự đoán tỷ số Ulsan Hyundai vs Beijing Guoan: 2-1

    Share:
    Back to Blog