· tin tuc · 2 min read

Nhận định Vissel Kobe vs Suwon Bluewings, 21h00 ngày 10/12

Vissel Kobe hiện tại chỉ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia Nhật Bản với 36 điểm sau 33 vòng đấu. Thế nhưng tại đấu trường châu lục đội bóng vẫn đứng nhất bảng G cho dù chỉ có được 6 điểm (bảng đấu chỉ còn 3 đội tham dự).

Tại vòng 1/8, Vissel Kobe đã khá bất ngờ khi đánh bại Shanghai SIPG với tỷ số 2-0. Đây cũng chỉ là một trong hai trận thắng của đội bóng trong 5 trận gần đây,trong khi Vissel Kobe để thua ở cả 3 trận còn lại.

Trong khi đó Suwon Bluewings chỉ kết thúc giai đoạn vòng loại của giải vô địch Hàn Quốc ở vị trí áp chót bảng xếp hạng. Thế nhưng đội bóng đã thi đấu khá thành công trong giai đoạn trụ hạng. Tại cúp C1 châu Á Suwon Bluewings kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai của chính bảng G với 5 điểm.

Tại vòng 1/8 của giải đấu, Suwon Bluewings đã vượt qua một đại diện khác của Nhật Bản là Yokohama F. Marinos với tỷ số 3-2. Đây cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp gần đây của Suwon Bluewings với 3 trận thắng và 2 trận hòa.

Vissel Kobe vs Suwon Bluewings, 21h00 ngày 10/12: Oan gia ngõ hẹp

Trong 5 trận gần đây Vissel Kobe  chỉ có được 2 trận thắng và để thua 3 trận. Phong độ của đội bóng cũng không được tốt như hồi đầu mùa giải. Trong khi đó Suwon Bluewings lại có phong độ trái ngược và đang chơi càng lúc càng tiến bộ. Vậy nên nhiều khả năng đội bóng Hàn Quốc sẽ đi tiếp vào bán kết.

Thành tích đối đầu

Hai đội mới chỉ gặp nhau 2 lần trong mùa này tại đấu trường châu lục. Trong trận lượt đi diễn ra hồi tháng 2 năm nay trên sân nhà Suwon Bluewings đã để thua với tỷ số 0-1 nhưng mới đây đội bóng đã thắng lại với tỷ số 2-0.

Dự đoán tỷ số Vissel Kobe vs Suwon Bluewings: 1-2

    Share:
    Back to Blog